bday ko..!!

wwooOOhh..!!
bday ko na!!! ahehehehehhe...
aion.! sya..!!
kasalukuyang umuulan nGaun.. haha..
masabaw ang bday ko!! wushu..!!
ahehhehehe.. sya..!! malamig..!!
hay.. nkipg_awai ulit ako sa kptid ko mkhwak lng ako ng comp.!!
ahehhehehe... aion.!
kasalukuyan rin akong nkikinig ng one love.. by: acel bisa.. ahehehhe..
ahahha.. ang daNdacious tlga nun song na un!!?? ehehehe..
ayan na!! lumalakas ang ulan.. aion.!
ahehehhehhe..
dAme rin bumAti sakEn..
sa lhat ng bumati!! MARAMING SALAMAT PO!!
thank you..!! ahahaha.. i apprecate you guys.. sooooooOOO much!! :D
gara ko!! msya pa rin ako khit di ko cia nkita.. :D
ok lng!! gnun tlga ang lyf!! prang buhai..!!
hay..
sya pla mg_post ng mg_post dito sa blog..!!
ayan na!!! lumalakas pa lalo ang ulan!! haLa!!??
bka di mkapunta ang ga tita ko niyan!!?? >:)
ahahhaha.. sna poi humina ka nmn khit konti..
sna rin mkrting cla dito ng ligtas!!! ahahahha.. :))
aion.! :)) ahehehehhe..
wushu...!! prang diary ko na rin 'toh!!? ahahahha..
ahmm.. muntikan pa nga ako ma_bd3p eh..
c mama kase.. pg_uwi ko.. pinagalitan ako..!! luma dw kc un suot kong damit!!
kea ngpalit ako kagad.. aion..!! mukha na ulit akong tao!!? ahahhahahha.. :))
ang lakas tlga ng ulan!!!! ahahahahha..
ahmm... kamatayn ni dr. jose rizal ngaun..
aion..!! dame cguro tao sa luneta..
nyweiz.. ngpunta na rin kme dun eh.. nun 28.. hahah!!
kc di nako mkkgala ngaun eh.. kc ppunta mga tita ko.. hahah!!
pero msya tlga nun pumunta kmi sa luneta!! sumakay kme sa kalesa!!! ang saya tlga kpg kasama mo un pamilya mo noh!!?? ahhahahah..
wla lng!! ahahha..
aion, humina na un ulan!! tas mmya.. bubuhos na amn!! ahahahha..
sya tlga!!?? nkaka_winfdang 'tong arw na 'toh!!?? bday ko kc eh!!?? ahahha..
buti nlng di ako ngkskit ngaun!!! thank God!!! wushu!!
di na mskit ulo ko!! yehey!! :))
aion. ahmm... nu pa ba pwd kong i_share??
ahmm.. aion! c fr. rey ng_mass knina..
kla ko mkikita ko cia.. di pla..!!
well.. ok lng saken un!! ang mhlga.. nkpg_cimba ako!! :D
ahahahh... aion lng!!
mxdo na 'toh mhba.. bka tamarin na keong bshin 'toh!!??
aion!! slmat po tlga ng mrmi sa mga ng_grit saken ngaun burdey ko!! aion!!

take care olweiz and God Bless u all!! :D

0 comments: