♀ampEe new yr♀

aion.!!
new yr na!!! wushu..!!!
pnibgong taon na amn ang lumipas.. prang kailan lng ha!!?
ahehehehehe...
grbe!!! ang dandacious nun fireworks kgbe!!!
ahhaha.. feeling ko nsa moa dn kme nun gbeng un!!
sya!!! hahaha..
kla ko di na amn ako mkkpa_noud ng fireworks eh..
hahaha..
prang guxto ko nga ikotin un ulo ko ng 360 degrees pra mkita lng un fireworks..!!
ahahahah..
aion.!! sya tlga kgbe!!!
dmeng ngpaputok!!! hahaha..
aheheheh.... kakainis pa nga un mga ngpptakbo ng motor nila eh!!
ang iingay!!! dagdag usok lng un eh!!!! ahahahha..
buti nga at na_flatan cia ng tire!!! ahahahha..
sya tlga!!! aion.
mg_2:00 pasado na rin kme nktulog!!! KPGOD!! khit wla ako gnwa!!!
ahahahha..
aion. 9:00 na ako ngcng ng maaga sa sobrang pgka_antok ko!! ahahaha..
srap sana gumwa ng post kgbe eh.. kaso nga lng.. ang layo ng comp. sa terace amn eh!!
aion.! kau?? uxtah amn new yr nio!!??
apee dn ba?? my naputukan ba??
tsk3..!! mg_iingat kau!!! hahahaha..
aion..!!!
lka nako maicep eh.. hanggng dito nlng.. wushu...!!! ^^

0 comments: